9 mẫu váy liền đẹp cho nàng tỏa sáng ngày 8/3

9 mẫu váy liền đẹp cho nàng tỏa sáng ngày 8/3

Ngày 8/3 hãy trở nên xinh đẹp, duyên dáng hơn với 9 mẫu váy liền dưới đây của K&K Fashion các nàng nhé!

8/3 là ngày của phái đẹp, ngày nàng thể hiện “nữ quyền” của mình. Nàng có thể “lười” một chút trong việc nhà, trong nội trợ, nhưng đừng để hình ảnh của mình nhạt nhòa trong ngày hôm nay nhé. Dù cho thường ngày nàng vốn theo phong cách đơn giản, thanh lịch như thế nào thì vào ngày 8/3 hãy để lại cho người đối diện ấn tượng đặc biệt không bị pha lẫn bởi những “sắc hồng” khác nhé nàng.

Diện váy liền đẹp luôn là một lựa chọn rất đơn giản, lại hiệu quả giúp các nàng trở nên nổi bật và nữ tính. Vậy thì nàng còn ngại ngùng gì mà không trở nên xinh đẹp, duyên dáng hơn với những item váy liền nhỉ.

9 mẫu váy liền đẹp cho nàng tỏa sáng ngày 8/3

Cùng K&K Fashion tham khảo ngay 9 mẫu váy liền xinh xắn dưới đây nhé!

Váy đầm công sở đẹp

Váy liền hoa nhí nền xanh rêu KK83-28; Giá: 460.000 VND

Dù có điệu đà hay không, các quý cô khó cưỡng lại mong muốn mình thật duyên dáng nữ tính trong chiếc váy liền KK83-28 này. Với sắc xanh rêu vô cùng tôn da, cùng những nhấn nhá, cách điệu phía sau lưng vô cùng lạ mắt, đảm bảo nàng sẽ xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo nhất cho sự nữ tính, nhẹ nhàng của mình đấy.

Váy đầm công sở ren đen

Váy liền ren đen sát nách KK85-20; Giá: 590.000 VND

Một chiếc váy đen với chất liệu ren sang trọng, cũng là item mà K&K Fashion gợi ý đến nàng. Màu đen sẽ giúp nàng trở nên bí ẩn, quyến rũ hơn, cộng hưởng cùng thiết kế xòe để pha lẫn sự trẻ trung mà bất kỳ cô nàng cùng mong muốn có được.

Đầm đẹp dáng xòe

Váy liền xòe màu xám xanh KK84-14; Giá: 430.000 VND

Với 430.000 VND, nàng sẽ sở hữu được một item váy liền màu xám xanh KK84-14 vô cùng thời trang. Thiết kế cổ váy là sự kết hợp giữa cổ V hút mắt và cổ sơ mi thanh lịch tại nên sự đặc biệt cho item này. Chưa dừng lại ở đó, KK84-14 còn là “chìa khóa vàng” dành cho các nàng có vòng 2 chưa hoàn hảo nhờ dáng xòe cùng đường nhấn eo tinh tế.

Đầm công sở đẹp sát nách

Váy liền xòe chấm bi phối ren KK85-06; Giá: 450.000 VND

Váy liền với họa tiết chấm bi chắc chắn là lựa chọn mà nàng không thể bỏ qua cho ngày 8/3 đặc biệt. Được mệnh danh là họa tiết “hack tuổi” trong vô vàn họa tiết khác nhau, chấm bi chính là phương tiện để nàng thể hiện sự trẻ trung hoàn hảo nhất.

Đầm công sở dáng ôm

Váy liền ren ôm KK85-12; Giá: 500.000 VND

Hay không cần quá cầu kỳ với các sắc màu nổi bật, chỉ riêng với đầm ren ôm cùng sắc màu nhã nhặn này cùng đủ giúp nàng khoe được vóc dáng cân đối và tỏa sáng rạng ngời vào ngày 8/3. Việc của nàng là chỉ cần chọn cho mình 1 đôi giày cao gót và chiếc túi xách trơn màu đơn giản thì chắc chắn nàng sẽ có một outfit hoàn hảo cho ngày 8/3 rồi đấy.

Đầm xòe công sở trẻ trung

Váy liền đỏ xòe KK83-17; Giá: 430.000 VND

Hoặc nàng muốn nổi bật theo đúng nghĩa đen vào 8/3 thì lựa chọn chiếc váy đỏ xòe này là hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh sự thu hút đến từ sắc đỏ, item này còn có điểm sáng khác chính là đường dây rút ở phần cánh tay – chi tiết đang là “hot trend” có mặt trong rất nhiều chiếc váy liền đang được chị em yêu thích.

Váy liền xòe nền xanh họa tiết nhiều màu KK82-27

Váy liền xòe nền xanh họa tiết nhiều màu KK82-27; Giá: 420.000 VND

Một thiết kế quá đỗi nhẹ nhàng, nữ tính của K&K Fashion. Mẫu đầm thiết kế đẹp với họa tiết hoa nhã nhặn điểm xuyết chi tiết nơ điệu đà, và nàng chỉ cần diện thiết kế này thôi, đảm bảo người đối diện sẽ đắm chìm, mê mẩn trước vẻ ngoài ngọt ngào này của nàng đấy.

Đầm đẹp đi chơi

Váy liền suông trắng KK85-39; Giá: 430.000 VND

Màu trắng cũng là sắc màu nàng nên lựa chọn nếu muốn tăng thêm sự thanh toát nữ tính cho hình ảnh của mình vào ngày 8/3. Thiết kế này còn có những khoảng xuyên thấu đã được tính toán một cách tỉ mỉ giúp nàng có một vẻ ngoài quyến rũ nhưng không quá “phô phang”. Vừa thoải mái, vừa xinh xắn, tại sao không chọn item này nàng nhỉ?

Váy liền hoa bẹt vai HL06-39

Váy liền hoa bẹt vai HL06-39; Giá: 640.000 VND

Các nàng với phong cách quyến rũ và muốn khoe xương quai xanh thanh mảnh cùng làn da mịn màng có thể chọn cho mình item HL06-39, vừa đẹp mong manh vừa trẻ trung nữ tính. Tổ điểm thêm cho ngày 8/3 thêm nổi bật với item này nhé nàng.

Trên đây là 9 item mà thời trang K&K Fashion muốn giới thiệu đến nàng để nàng có nhiều sự lựa chọn cho sự xuất hiện của mình vào ngày 8/3. Hãy để K&K Fashion giúp nàng tỏa sáng trong 8/3 nhé!

>> Đọc thêm: Những mẫu đầm công sở đẹp mà nàng nên sắm ngay hôm nay

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...