5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

Chỉ cần một chút tinh tế và cùng K&K Fashion bỏ túi ngay 5 lưu ý chọn trang phục cho nàng mập lùn dưới đây, chắc chắn rằng diện mạo của nàng sẽ thay đổi một cách “ngoạn mục”.

Không may mắn sở hữu thân hình chuẩn cùng chiều cao lý tưởng, nhiều cô nàng thường chọn cách sống tự ti và e dè khi diện những kiểu dáng trang phục sành điệu, thời thượng.

Thế nhưng, các nàng ơi! Đừng lo lắng, đừng sống nép mình nữa, vì người mập lùn cũng sẽ có những nét đẹp riêng, chẳng qua là bạn chưa biết cách làm mình tỏa sáng hơn thôi.

Chỉ cần một chút tinh tế và cùng K&K Fashion bỏ túi ngay 5 lưu ý chọn trang phục cho nàng mập lùn dưới đây, chắc chắn rằng diện mạo của nàng sẽ thay đổi một cách “ngoạn mục”.

1. Màu sắc

Đương nhiên, khi nhắc đến màu sắc dành cho những cô nàng mũm mĩm, người ta sẽ liên tưởng ngay những trang phục có màu trầm, ấm: tím, xanh đen, xám… chúng sẽ giúp bạn thu nhỏ cơ thể. Nhưng nếu muốn tươi tắn hơn, bạn cũng có thể kết hợp màu sắc sáng tối đan xen, tạo phong cách nhẹ nhàng, uyển chuyển mà lại rất hài hòa.

Đầm đuôi cá tay lỡ KK85-18

Những gam màu trung tính sẽ là trợ thủ đắc lực cho nàng che đi các khuyết điểm cơ thể, giúp cho bạn gọn gàng và gầy đi trông thấy – Mã SP: KK85-18, Giá: 430.000 VNĐ

5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

Nếu không biết mặc màu gì, hãy cứ chọn gam màu đen dễ dàng chinh phục được các dáng người dù là khó tính nhất – Mã SP: KK76-34, Giá: 420.000 VNĐ

Lưu ý: Các nàng nên tránh các màu sắc quá tươi sáng và sặc sỡ như đỏ, cam, vàng,… đây là những gam màu rất dễ thu hút ánh nhìn vào những khuyết điểm không mong muốn đấy.

2. Họa tiết

Hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể bạn. Đây là những kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt và còn có tác dụng “kéo dài” thân hình.

5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

Họa tiết sọc như vị cứu tinh của những cô nàng mập lùn vậy, đặc trưng của họa tiết này là mang đến cho người mặc sự mảnh mai, cân đối mà còn giúp “kéo dài” thân hình – Mã SP: KK84-36, Giá: 420.000 VNĐ

5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

Họa tiết hoa nhí thể hiện được sự duyên dáng, nữ tính, đồng thời thân hình cũng trở nên nhỏ nhắn và xinh xắn hơn rất nhiều – Mã SP: KK87-02, Giá: 410.000 VNĐ

Lưu ý: Đừng quên tránh họa tiết to bản, rườm rà, họa tiết sọc ngang, cũng không nên chọn váy có hoa văn tập trung ở phần ngực, vai, eo hay hông, như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn đấy.

3. Chất liệu

Những chất liệu: tuyết mưa, boy, gold… không quá dày cũng không quá mỏng, có độ co giãn vừa phải, giữ được phom dáng trang phục là những chất liệu vải mà các nàng mập lùn nên bỏ túi. Nàng mập lùn có thể tự tin thoải mái diện những trang phục mang chất liệu này mà không lo gò bó, bí bách.

5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

Mềm mại, có độ co giãn, tôn dáng là những ưu điểm của chất liệu gold, nó mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, đặc biệt thích hợp cho mùa hè oi ả này – Mã SP: KK87-14, Giá: 420.000 VNĐ

Đầm suông công sở KK88-02

Chất liệu sẹc che khuyết điểm tốt và chống nhăn, các nàng có thể tự tin diện thoải mái trong từng bước di chuyển – Mã SP: KK88-02, Giá: 430.000 VNĐ

Lưu ý: Không nên mặc các loại hàng tơ lụa có chất vải quá mỏng, vì loại vải này hay dính sát vào người, dễ phô ra những phần không được đẹp của vóc dáng nhé nàng.

4. Kiểu dáng

Những chiếc váy chữ A, váy xòe, váy suông,.. sẽ là cứu cánh cho những cô nàng mập mạp. Vừa thoải mái, bồng bềnh, nữ tính mà lại giấu nhẹm được đi vùng mỡ thừa xấu xí ở vùng bụng thì có ai không thích đâu nhỉ? Tuy nhiên, khi nàng chọn nó phải vừa vặn, cân đối với thân hình mũm mĩm của nàng nhé.

Đầm suông thắt nơ KK85-13

Kiểu dáng suông nhẹ kết hợp cùng thắt nơ eo xinh xắn phân chia tổng thể cân đối, ăn gian được chiều cao một cách hiệu quả – Mã SP: KK85-13, Giá: 410.000 VNĐ

5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

Cổ tim hay cổ V quyến rũ sẽ là lựa chọn khéo léo để tôn lên ưu điểm thu hút ánh nhìn, thay vì chú ý ở phần bụng, eo to – Mã SP: KK87-04, Giá: 420.000 VNĐ

Lưu ý: Không mặc những trang phục có nhiều chi tiết cầu kì như bèo nhún hay quá bó sát ở phần eo, dễ dàng để lộ nhược điểm. Hay đầm oversize rộng thùng thình không những không đẹp mà còn làm mất đi vẻ quyến rũ của bạn đấy.

5. Phụ kiện

Giày cao gót, thắt lưng chính là những phụ kiện cứu tinh của những cô nàng mập lùn. Không chỉ “đôn” chiều cao lên, định hình lại vòng eo thon gọn mà chúng còn khiến bạn nhìn nữ tính hơn rất nhiều.

5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

Bởi hơn bất cứ phụ kiện nào, thắt lưng tạo cảm giác bạn có đôi chân dài và phần thân trên nhỏ nhắn hơn – Mã SP: KK84-17, Giá: 430.000 VNĐ

5 lưu ý khi chọn trang phục cho nàng mập lùn

Đừng quên mang giày cao gót để vóc dáng uyển chuyển, hấp dẫn và đôi chân có dáng hơn – Mã SP: KK86-09, Giá: 420.000 VNĐ

Lưu ý: Không nên chọn thắt lưng to bản tăng thêm độ “phì” cho vóc dáng. Giày có đế mềm và độ cao phù hợp để không làm bạn đau chân hay khó chịu khi di chuyển. Màu sắc của phụ kiện phải cùng tone với trang phụ c nếu không muốn gây mất sự sành điệu bởi vẻ ngoài không “ăn rơ” với nhau.

Hãy luôn tự tin và yêu thương chính cơ thể của mình nhé các nàng, chỉ cần tinh ý một chút trong cách phối đồ như bài viết K&K Fashion vừa giới thiệu ở trên thì dù mập lùn hay mũm mĩm cũng đều tỏa sáng xinh đẹp đáng yêu cả.

Bài viết liên quan

Đang xử lý ...